Sunday, August 10, 2014

Trung tâm bảo hành máy giặt hitachi tại hải dương

Electrolux hải dương     2:12 AM    

Trung tâm điện lạnh hải nam nhận sửa chữa nhanh các sự cố máy giặt Hitachi tại nhà khách hàng.Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật viên chuyên nghiệp chúng tôi sẽ làm hài lòng khách hàng.Qúy khách hàng chỉ cần nhấc điện thoại gọi tới số 03206.595.788 Chúng tôi sẽ điều thợ kỹ thuật đến tại nhà bạn sau 15p gọi.

* Miễn phí kiểm tra sửa máy giặt ở hải dương
    

Sửa máy giặt hitachi tại hải dương

    
Điện lạnh hải nam nhận sửa máy giặt hitachi tại hải dương bị các lỗi sau:
- Không chạy
- Liệt phím
- Không vào nước
- Không xả nước ra
- Báo lỗi
- Chập cháy
- Chạy kêu
...
Chúng tôi với phương pháp xử lý chuyên nghiệp, kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng có mặt tại nhà khách hàng sau khi bạn gọi để kiểm tra tình trạng hỏng hóc của thiết bị. Sau đó sẽ có báo cáo chi tiết cho khách hàng về phương án sửa chữa máy giặt Hitachi và thay thế.Nếu khách hàng đồng ý chúng tôi sẽ tiến hành sửa máy giặt Hiatchi và thay thế linh kiện chính hãng cho máy giặt Hitachi nhà bạn.

* Bạn đang tìm Trung tam bao hanh Electrolux tai hai duong

Đối với những trường hợp khách hàng không đồng ý sửa chữa, khách hàng có thể từ chối mà không phải trả bất cứ chi phí nào. Chúng tôi nhận thu mua sản phẩm lỗi tại nhà khách hàng với giá cao.
Linh kiện chính hãng cung cấp. Các hộ gia đình và cơ quan đang sử dụng máy giặt Hitachi và có rắc rối cần sửa chữa hãy liên hệ với Điện lạnh hải nam

Ngoài ra chúng tôi nhận lắp đặt mới các loại máy giặt Hitachi tại HD và thay thế các linh , phụ kiện máy giặt Hitachi chính hãng. Riêng máy giặt Hitachi mới sẽ được bao hành theo quy định của hãng. Nhân viên sửa chữa máy giặt Hitachi của chúng tôi sẽ có mặt ngay sau 30 phút kể từ khi khách hàng yêu cầu .

Ngoài dịch vụ bảo hành máy giặt Hitachi tại hải dương chúng tôi nhận thu mua máy giặt cũ tại hải dương với giá cao tại tất cả các huyện trực thuộc Hải Dương

Điện Lạnh Bách Khoa Hà Nội là đơn vị đầu tiên tại Hà Nội cung cấp chế độ bảo hành đối với các dịch vụ chúng tôi cung cấp. Dịch vụ sửa chữa được chúng tôi bảo hành thời gian từ 6-12 tháng tùy từng hạng mục sửa chữa và thay thế. Khi khách hàng bảo dưỡng hay lắp đặt mới máy giặt Hitachi, nếu có các linh kiện thay thế chúng tôi sẽ bảo hành từng linh kiện, thiết bị mà chúng tôi cung cấp.


TRUNG TÂM DỊCH VỤ – HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 188 Điện Biên Phủ - TP.HD
Điện thoại : 03206.595.788
Hotline: 0975 197 864
Email : ngocanhelectrolux@gmail.com 


TRUNG TÂM DỊCH VỤ  – HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 133 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại : (+84 4)3 758 57 69
Hotline: 0983 891 236
Email : ngocanhelectrolux@gmail.com

1 comment :