Sunday, August 10, 2014

Trung tâm bảo hành máy giặt Panasonic tại hải dương

Electrolux hải dương     2:29 AM    

Với đội ngũ kỹ thuật viên năng động, sáng tạo, tận tâm với nghề, phương châm làm việc của chúng tôi: nhanh chóng, hiệu quả, chính xác.Máy giặt panasonic là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi hộ  gia đình, khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng, các cơ quan…

* Địa chỉ Trung tâm bảo hành Electrolux nhận kiểm tra sửa chữa máy giặt Electrolux tại hải dương.Cung cấp thay thế linh kiện Electrolux chính hãng tại hải dương.

Tuy nhiên ngoài việc sửa chữa thiết bị khi gặp sự cố thì việc sử dụng sao cho hiệu quả, tiết kiệm cũng là một vấn đề đáng quan tâm – đó là việc vệ sinh, bảo dưỡng máy giặt panasonic định kỳ.

    

Sửa chữa máy giặt panasonic tại hải dương


Chúng tôi với phương pháp xử lý chuyên nghiệp, kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng có mặt tại nhà khách hàng sau khi bạn gọi để kiểm tra tình trạng hỏng hóc của thiết bị. Sau đó sẽ có báo cáo chi tiết cho khách hàng về phương án sửa chữa máy giặt panasonic và thay thế.

Nếu khách hàng đồng ý chúng tôi sẽ tiến hành sửa máy giặt panasonic và thay thế linh kiện chính hãng cho máy giặt panasonic nhà bạn. Đối với những trường hợp khách hàng không đồng ý sửa chữa, khách hàng có thể từ chối mà không phải trả bất cứ chi phí nào. Chúng tôi nhận thu mua sản phẩm lỗi tại nhà khách hàng với giá cao.

Linh kiện chính hãng cung cấp. Các hộ gia đình và cơ quan đang sử dụng máy giặt panasonic  và có rắc rối cần sửa chữa hãy liên hệ với Trung Tâm Điện Lạnh Hải Nam.
Ngoài ra chúng tôi nhận lắp đặt mới các loại máy giặt panasonic tại HN và thay thế các linh , phụ kiện máy giặt panasonic chính hãng. Riêng máy giặt panasonic mới sẽ được bao hành theo quy định của hãng. Nhân viên sửa chữa máy giặt panasonic của chúng tôi sẽ có mặt ngay sau 30 phút kể từ khi khách hàng yêu cầu

* Có thể bạn quan tâm Dịch vụ thu mua điều hòa cũ hỏng tại Hải Dương

Điện Lạnh Hải Nam là đơn vị đầu tiên tại Hải Dương cung cấp chế độ bảo hành đối với các dịch vụ chúng tôi cung cấp. Dịch vụ sửa chữa được chúng tôi bảo hành thời gian từ 6-12 tháng tùy từng hạng mục sửa chữa và thay thế. Khi khách hàng bảo dưỡng hay lắp đặt mới máy giặt panasonic, nếu có các linh kiện thay thế chúng tôi sẽ bảo hành từng linh kiện, thiết bị mà chúng tôi cung cấp.

Để đảm bảo phục vụ quý khách nhanh nhất, hiệu quả nhất, chúng tôi bố trí nhân viên tại khắp các quận huyện của Hải Dương



TRUNG TÂM DỊCH VỤ – HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 188 Điện Biên Phủ - TP.HD
Điện thoại : 03206.595.788
Hotline: 0975 197 864
Email : ngocanhelectrolux@gmail.com 


TRUNG TÂM DỊCH VỤ  – HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 133 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại : (+84 4)3 758 57 69
Hotline: 0983 891 236
Email : ngocanhelectrolux@gmail.com 

0 comments :