Sunday, August 10, 2014

Trung tâm bảo hành máy giặt electrolux tại hải dương

Electrolux hải dương     1:39 AM    

Chúng tôi nhận kiểm tra, bảo trì, bảo hành mọi loại máy giặt Electrolux. Bên cạnh đó, dịch vụ sửa chữa của chúng tôi cũng được bảo hành lâu dài. Mọi linh kiện sửa chữa, thay thế đều là sản phẩm chính hãng Electrolux. Chúng tôi cam kết về chất lượng linh kiện cũng như có chế độ bảo hành dài hạn (6 tháng – 1 năm) với các linh kiện này.

* Tham khảo số điện thoại bảo hành Electrolux tại hải dương



Trung tâm bảo hành máy giặt electrolux tại hải dương


Chúng tôi chuyên sửa chữa máy giặt Electrolux tại nhà, khu vực Hải dương tất cả các dòng máy giặt cửa ngang, cửa đứng.

* Máy giặt Electrolux cũ hỏng không sửa chữa được nữa bạn cần bán hoặc thanh lý máy giặt cũ tại hải dương | Call 0975 197 864

Ngoài các sự cố trên chung tôi chuyên xử lý các lỗi máy giặt như: lỗi bo mạch, loạn chương trình, lỗi máy giặt kêu, vắt rung, nước vào không thoát, máy giặt không vắt, không cấp nước, Sửa chữa thay thế linh kiện mới, linh kiện chính hãng Electrolux... 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong sửa chữa máy giặt Electrolux, chúng tôi nhận xử lý triệt để tất cả các lỗi máy giặt.

Với slogan “Hiên ngang cái chữ uy, giữ mãi một chữ tín, bảo đảm trọn niềm tin“, chúng tôi coi trọng uy tín với Khách hàng, coi đó là tài sản lớn nhất. Chúng tôi cam kết nỗ lực phục vụ hết mình và liên tục cải thiện để mang lại chất lượng dịch vụ bảo hành Electrolux tại hải dương ngày càng được nâng cao. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp quý giá của Quý khách để hoàn thiện chính mình.



TRUNG TÂM DỊCH VỤ – HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 188 Điện Biên Phủ - TP.HD
Điện thoại : 03206.595.788
Hotline: 0975 197 864
Email : ngocanhelectrolux@gmail.com 


TRUNG TÂM DỊCH VỤ  – HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 133 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại : (+84 4)3 758 57 69
Hotline: 0983 891 236
Website: http://trungtambaohanhelectroluxtaihaiduong.edu.vn/
Email : ngocanhelectrolux@gmail.com 




0 comments :